Chuyên viên cao cấp quản lý mua sắm
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hà Nội
1 ngày trước

a) Nghiên cứu thị trường.

  • Thường xuyên cập nhật thông tin và kiểm tra tình trạng hoạt động của các nhà cung cấp trên thị trường.
  • Tìm hiểu, cập nhật công nghệ sản xuất, nguồn cung cấp các sản phẩm mua sắm theo từng chuyên ngành
  • Theo dõi và cập nhật giá cả các hàng hóa dịch vụ theo từng chuyên ngành mua sắm
  • Trao đổi và gặp gỡ nhà cung cấp để tìm kiếm những thông tin phục vụ công tác mua sắm của MSTT.
  • b) Đánh giá, tư vấn, lựa chọn Nhà cung cấp

  • Khảo sát cơ sở và các điều kiện làm việc cũng như cơ sở pháp lý của nhà cung cấp để đưa ra những đánh giá sơ bộ ban đầu.
  • Tổng hợp, đánh giá xếp hạng năng lực của các nhà cung cấp.
  • Tham mưu cho Lãnh đạo bộ phận lựa chọn các nhà cung cấp để mời thầu hoặc chào hàng cạnh tranh.
  • Phối hợp cùng đơn vị đầu mối xây dựng đề bài thầu / xét giá
  • Thực hiện các thủ tục đấu thầu, xét giá, đàm phán giá cả, và các vấn đề chuyên môn liên quan.
  • Bảo vệ với lãnh đạo phòng và lãnh đạo MSTT giá chốt với các nhà cung cấp trong hạn mức cho phép theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
  • Lập báo cáo kết quả đấu thầu hoặc kết quản đàm phán lên lãnh đạo, cấp có thẩm quyền.
  • c) Công việc chung

  • Hỗ trợ cho cấp lãnh đạo bộ phận trong công tác kiểm soát các hồ sơ, chứng từ liên quan đến mảng công việc của nhóm.
  • Tham gia kiểm soát / xây dựng các quy trình, hướng dẫn công việc nội bộ đối với mảng nghiệp vụ liên quan trong bộ phận.
  • Tham gia xây dựng lập kế hoạch, lên ngân sách của bộ phận trong từng thời kỳ Hoàn thành đầy đủ các action plan, cũng như KPI mà lãnh đạo bộ phận giao.
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của trưởng bộ phận
  • d) Báo cáo

  • Cấp lãnh đạo trực tiếp : Trưởng nhóm Thị trường và mua sắm TH
  • 1.Có trình độ từ Đại học trở lên

    2.Am hiểu hoạt động mua sắm; Am hiểu quy định / quy trình liên quan đến hoạt động mua sắm, ưu tiên am hiểu hệ thống TCB

    3.Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến mua sắm, đấu thầu

    4.Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    5.Ưu tiên có kinh nghiệm mua, bán và tư vấn giải pháp mảng IT

    6.Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt, khả năng thuyết phục và thuyết trình

    7.Có kỹ năng hoạch định kế hoạch mua sắm ngân hàng, tư duy logic tốt

    8.Khả năng chủ động trong công việc, làm việc theo nhóm

    9.Liêm trực trong công việc

    10.Ngoại ngữ : tiếng anh tốt (Toeic >

    600)

    Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và click vào nút "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký