Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Assistant)
Cổ phần Phân Phối Thiết Bị Điện KTG
Tp Hồ Chí Minh
14 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Phòng Kinh doanh thực hiện hoạt động cho thuê nhà xưởng và chăm sóc khách hàng.
  • Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh : làm báo giá, soạn hợp đồng, các văn bản khác.
  • Liên hệ khách, đối tác hoặc cơ quan nhà nước khi cần thiết.
  • Hỗ trợ xây dựng, cập nhật dữ liệu và các báo cáo của bộ phận.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học.
  • Kinh nghiệm trợ lý, thư ký, kinh doanh 1 - 2 năm.
  • Kinh nghiệm quản lý hệ thống là ưu thế.
  • Tiếng Anh khá.
  • Tin học văn phòng.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Phúc lợi công việc

  • Thỏa thuận với công ty.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký