1. Mô tả công việc : Tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành / thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm / dịch vụ Tập Đoàn đang cung cấp đa kênh ( Facebook, Fanpage, Zalo, Hotline, Trực tiếp v.
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm / dịch vụ của Tập đoàn; Chủ động chăm sóc khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng.
Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ 2. Yêu cầu : Giới tính nữ Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty. Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
3. Quyền lợi : Thu nhập : 8 - 10 triệu Môi trường làm việc chuyên nghiệp máu lửa, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương hấp dẫn, chế độ ưu đãi (đặc biệt là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm) Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (nghỉ mát, hiếu, hỷ, sinh nhật, các ngày lễ tết.