Nhân viên chăm sóc khách hàng tổng đài full-time 2022
CÔNG TY UKG GROUP
Hà Nội, VN
1 ngày trước
source : JobsBeam

1. Mô tả công việc : Tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành / thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm / dịch vụ Tập Đoàn đang cung cấp đa kênh ( Facebook, Fanpage, Zalo, Hotline, Trực tiếp v.

  • v.); Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại theo đúng luồng Vận hành;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm / dịch vụ của Tập đoàn; Chủ động chăm sóc khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng.

  • Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ; Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ 2. Yêu cầu : Giới tính nữ Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng.

    Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty. Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

    3. Quyền lợi : Thu nhập : 8 - 10 triệu Môi trường làm việc chuyên nghiệp máu lửa, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

    Mức lương hấp dẫn, chế độ ưu đãi (đặc biệt là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm) Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (nghỉ mát, hiếu, hỷ, sinh nhật, các ngày lễ tết.

  • Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của Luật lao động 4. Cách Thức Ứng Tuyển : CV gửi về 𝐸𝑚𝑎𝑖𝑙 : Ứng viên vui lòng ứng tuyển phía trên.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký