ANTA – TUYỂN DỤNG CỬA HÀNG TRƯỞNG
ANTA
Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
2 ngày trước
source : AEON MALL Bình Dương Canary

Mô tả công việc

1.1 Quản lý nhân viên bán hàng :

Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng :

Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.

Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa : sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.

Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

Nắm bắt số tồn hàng ngày.

1.3 Quản lý cửa hàng :

Quản lý tài sản của shop : tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.

Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng : quầy, tủ kệ

Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý thương hiệu / Quản lý khu vực Kiểm tra bảo quản hàng hóa.

Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.

1.4 Các công việc được giao khác

Thời gian làm việc

  • Thời gian : Làm ca 8 tiếng luân phiên
  • Ca sáng từ 9h-17h, ca tối từ 14h-22h
  • 1 tháng được nghỉ 4 ngày (trừ thứ 7 , CN, ngày lễ , tết)
  • Được tham gia du lịch , huấn luyện , đào tạo của Công ty
  • Lương

  • Lương cứng + phụ cấp+ % doanh số
  • Tổng thu nhập 8-12 triệu / tháng
  • Quyền lợi

    nhân viên Quyền lợi được hưởng :

    Thưởng doanh số, thưởng quý, thưởng năm...

    Phúc lợi : đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, phép năm, thai sản, ốm đau...)

    Tham gia tiệc nhân viên 1 lần / năm và các hoạt động xã hội, phong trào của tập đoàn.

    Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp : quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng.

    Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn. Yêu cầu Bằng cao đẳng trở lên

    Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm; ưu tiên từng quản lý cửa hàng lớn

    Có kinh nghiệm lĩnh vực thời trang

    Có khả năng trinh bày, khả năng giải quyết vấn đề tốt. Tư duy nhạy bén, trung thực, luôn có thái độ hợp tác.

    Vi tính văn phòng.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký