Thực hiện giao dịch, đón tiếp, hỗ trợ khách hàng và tư vấn viên trực tiếp tại văn phòng; hướng dẫn tư vấn viên ứng dụng công nghệ xử lý công việc (Chatbot, Giấy yêu cầu online, MyBVLife, MPOS, ).
Tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao bộ hồ sơ / hợp đồng bảo hiểm; cấp phát và quyết toán kế hoạch thu phí bảo hiểm, hóa đơn ấn chỉ theo quy định của Công ty.
Theo dõi tiến độ thu phí bảo hiểm; liên hệ nhắc nộp phí; hướng dẫn thủ tục cho khách hàng sắp đáo hạn hợp đồng và tư vấn tái tục.
Hỗ trợ hậu cần cho các hội nghị khách hàng, các lớp đào tạo, cuộc họp của Công ty, Ban / Nhóm tại văn phòng.
Hỗ trợ Phụ trách kinh doanh khu vực các công tác liên quan đến hồ sơ ứng viên / đại lý.
Tổng hợp số liệu, làm báo cáo hàng ngày và các công việc hành chính, văn thư khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Job Requirements
Required Number : 15
Year Experience : 1 Years
Minimum Career Level : Experienced
Minimum Education Level : Bachelor Degree
Job Skills : - Ngoại hình khá, tác phong nhanh nhẹn.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán và các chuyên ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp khá; có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc.
Ưu tiên ứng viên sinh sống tại địa bàn.
Làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu; Bến Tre; Bình Định; Bình Dương; Bình Phước; Bình Thuận; Đà Nẵng; Đắk Lắk; Đồng Nai; Đồng Tháp;
Hóc Môn; Hậu Giang; Thủ Đức; Long An; Phú Yên; Quảng Nam; Quảng Ngãi;
Language :
Computer Skill :
Non Technology Skill :
Others skill :
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.