Tuyển Nhân viên Sales Admin
TNHH Tân Hùng Thái
Hồ Chí Minh, Vietnam
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ các Nhân viên kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu chung của Phòng Kinh Doanh
  • Lập đơn hàng và theo dõi tiến độ thực hiện giao hàng
  • Làm việc với các phòng ban khác để theo dõi, kiểm tra tiến độ đơn hàng đề xuất, thời gian giao hàng.
  • Tập hợp và lưu trữ các chứng từ, công văn cần thiết để gửi theo yêu cầu của khách hàng
  • Thực hiện các công việc được giao tại công ty theo quy chế, nội quy và kiểm tra công việc của mình liên quan với các phòng ban khác nhằm hoàn thiện công việc được giao.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm 1 năm.
  • Xe đưa đón từ Hải Thượng Lãn Ông - Quận 5 đi KCN Lê Minh Xuân.
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC :

  • Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. Sáng từ : 08 : 00 - 12 : 00. Chiều từ 13 : 00 - 17 : 00.
  • QUYỀN LỢI :

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, thưởng cuối năm hấp dẫn, tăng lương định kỳ hàng năm
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
  • Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
  • Các phúc lợi khác :
  • Phụ cấp tiền ăn trưa tại Công ty
  • Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền ĐT, xe đưa rước khi có nhu cầu đi lại phục vụ công việc.
  • Quà tết, quà trung thu, nghỉ mát, .
  • YÊU CẦU KHÁC :

  • Hồ sơ xin việc có quá trình làm việc.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký