Customer Service
Công Ty Cổ Phần Quince Việt Nam
Hà Nội
10 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty
  • Tư vấn, giải thích, giới thiệu cho Khách hàng các sản phẩm dịch vụ của công ty;
  • Giải đáp thắc mắc, phản hồi, khiếu nại của khách hàng về các vấn đề liên quan trong quá trình giao dịch, và phối hợp các Phòng ban chuyên môn để hỗ trợ khách hàng;
  • Kiểm soát dịch vụ khách hàng, các cuộc hội thoại của nhân viên sales với khách hàng.
  • Lập cơ sở dữ liệu thống kê tình hình hỏi đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng từ đó xây dựng kho dữ liệu về quản lý và giải đáp thắc mắc, khiếu nại;
  • Đưa ra các giải pháp để cải thiện dịch vụ khách hàng
  • Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Marketing và các Phòng ban khác trong công tác cải thiện dịch vụ khách hàng.
  • Xây dựng, rà soát, chỉnh sửa và thực hiện các quy trình hoạt động của bộ phận theo chức năng, nhiệm vụ;
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Yêu thích, có kinh nghiệm trong mảng sale và chăm sóc khách hàng;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các thời trang, bảo hiểm, ecommer và hiểu biết về trải nghiệm khách hàng là một lợi thế;
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt;
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, tận tâm, trung thực, chủ động trong công việc, có ý chí cầu tiến;
  • Mong muốn gắn bó lâu dài;
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm ở vị trí tương đương
  • Thời gian làm việc : 8h30-17h30 từ thứ 2- thứ 6. Nghỉ T7+CN

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký