THỰC TẬP SINH QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
RACB
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Mô tả công việc :

  • Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng cá nhân :
  • Chủ động phát triển khách hàng mới, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
  • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
  • Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định.
  • Thu nhập, điều kiện làm việc :

  • Trao đổi khi phỏng vấn.
  • Yêu cầu ứng viên :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên Khối ngành kinh tế.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
  • Kỹ năng bán hàng tốt.
  • Hiểu biết về tín dụng.
  • Kỹ năng phân tích tài chính, thẩm định khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký