Chuyên viên CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
TNHH Phát Triển Hương Việt
Hồ Chí Minh, Vietnam
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Ghi đĩa dự án, chuẩn bị dữ liệu tập huấn, hỗ trợ tập huấn phần mềm,
  • Hỗ trợ demo giới thiệu sản phẩm trong các chiến dịch bán hàng
  • Đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức về sản phẩm, kỹ năng tập huấn
  • Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email CSKH, youtube
  • Hỗ trợ các phòng ban khác, tham gia các hoạt động chung của công ty
  • Thực hiện báo cáo công việc, lên kế hoạch công việc
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Chuyên môn Về CNTT(kiến thức cơ bản về windows, khả năng thao tác và sửa lỗi windows cơ bản)
  • Kỹ năng thuyết trình, làm việc giao tiếp với khách hàng
  • Khả năng thích nghi cao
  • Làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Có khả năng tự tìm hiểu kiến thức, thông tin phục vụ công việc
  • Sức khỏe tốt, không say tàu xe , có khả năng đi công tác tỉnh vài ngày.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 22 - 30
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký