Mô tả công việc
Ngành nghề việc làm :
Xuất nhập khẩu / Ngoại thương
Bán hàng
Cập nhật thông tin khách hàng mới, quan hệ khách hàng, đối tác cũ.
Thông tin đến KH các sản phẩm do công ty cung cấp cho các KH nước ngoài.
Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
Làm các thủ tục, hồ sơ để xuất hàng
Theo dõi quá trình giao hàng cho khách.
Thực hiện các công việc khác do sếp / quản lý giao.
Đi công tác theo yêu cầu
Thực hiện tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đề ra.
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
Đàm phán và thương lượng với khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, giao hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để thực hiện các đơn đặt hàng hoặc các yêu cầu của khách hàng.
Thu thập đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh. Thường xuyên chăm sóc các khách hàng hiện có & tiềm năng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm : Không yêu cầu Cấp bậc tối thiểu : Nhân viên Bằng cấp tối thiểu : Cao đẳng Yêu cầu chung : Tốt nghiệp Đại Học, cao đẳng
Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên nghành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại,QTKD quốc tế, QTKD, tài chính ngân hàng và các chuyên nghành kinh tế liên quan.
Hòa đồng, nhiệt huyết, trung thực, Đam mê công việc và sẵn sàng gắn bó lâu dài là một lợi thế để được đào tạo
Có tính thần cầu tiến trong công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế
Thành thạo Anh ngữ (giao tiếp trực tiếp với khách hàng nước ngoài, soạn thảo Mail ...)
Am hiểu nghiệp vụ ngoại thương
Có khả năng đàm phán & thương lượng tốt
Thông tin chung
Vị trí tuyển : Trợ lý bán hàng Mã số : N / A Cấp bậc : Nhân viên Số lượng cần tuyển : 1 Độ tuổi : 22-35 Giới tính : Tất cả Thời gian làm việc : Toàn thời gian cố định Mức lương : Thỏa thuận Nơi làm việc : Hồ Chí Minh Ngành nghề : Thực phẩm / Đồ uống