Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
Hồ Chí Minh, Vietnam
6 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Quản lý việc tiếp nhận yêu cầu khách hàng trên các kênh tương tác tại tổng đài Miền Bắc (hotline, Email, chat, fanpage,.

tuân thủ theo quy trình nghiệp vụ và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Trung tâm DVKH.

o Sắp xếp lịch ca làm việc cho nhân viên chăm sóc khách hàng

o Điều phối lịch trực trong ca và giám sát thời gian làm việc của nhân viên CSKH

o Hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin và giải đáp các tình huống khó trong ca

o Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận.

o Đầu mối phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong ca trực, khiếu nại của khách hàng

Kiểm soát tiến độ việc xử lý yêu cầu đã tiếp nhận và triển khai khảo sát sự hài lòng khách hàng sau phục vụ

o Kiểm soát đốc thúc tiến độ xử lý yêu cầu khách hàng với các yêu cầu chuyển các Phòng ban liên quan (bảo hành, khiếu nại..)

o Phối hợp với Chuyên viên Giám sát chất lượng dịch vụ phân công nhân sự khảo sát hài lòng khách hàng

Trực tiếp tham gia tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty

Đào tạo và đánh giá chất lượng nghiệp vụ, kỹ năng nhân viên chăm sóc khách hàng

o Đào tạo nhân viên mới và tái đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên yếu.

o Đánh giá chất lượng xử lý của nhân viên chăm sóc khách hàng (cuộc gọi, chat, email..)

Tổng hợp báo cáo chăm sóc khách hàng

o Tổng hợp các báo cáo kết quả xử lý yêu cầu khách hàng về bảo hành, khiếu nại, lắp đặt sản phẩm,...

o Tổng hợp báo cáo việc tiếp nhận yêu cầu khách hàng của Tổng đài đa kênh (cuộc gọi, chat, email..)

Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí trưởng nhóm hoặc các vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị thương mại sản xuất
  • Kỹ năng quản lý, điều hành, lập kế hoạch và kiểm soát công việc
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký