Giám đốc Bán hàng và Phát triển kinh doanh
M-Talent
Bac Giang, Việt Nam
3 ngày trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) cần tuyển vị trí Giám đốc Bán hàng và Phát triển Kinh doanh với mô tả công việc như sau :

    1. Bán, hỗ trợ bán các sản phẩm thị trường tài chính

  • Phối hợp và hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong các cuộc họp với khách hàng tiềm năng quan trọng
  • Phối hợp với Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong quá trình lập kế hoạch khai thác khách hàng để xác định các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Phối hợp với các Giám đốc Giao dịch để có thông tin cập nhật và đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ, trong đó có giá cả
  • Chuẩn bị bản chào các sản phẩm thị trường tài chính cho các khách hàng tiềm năng
  • Đóng vai trò đầu mối cung cấp báo giá và nhập giao dịch cho các giao dịch từ các ngân hàng chuyên doanh khác
  • 2. Tổ chức phối hợp trong công tác Phát triển sản phẩm

  • Cung cấp các thông tin về nhu cầu thị trường, các sản phẩm tiềm năng cho quá trình thiết kế sản phẩm mới hoặc cải tiến các sản phẩm cũ
  • Cập nhật hiểu biết về sản phẩm mới, các thay đổi về cấu trúc của những sản phẩm đó
  • 3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của Maritime Bank và theo chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền khác của Maritime Bank

    Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, đặc biệt là kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Có hiểu biết chuyên sâu về kinh tế, tài chính, thị trường và luật pháp Việt Nam, thông lệ quốc tế
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp : Có kỹ năng chuyên sâu về phân tích và tổng hợp thông tin và đưa ra những đề xuất khả thi cả trong các vấn đề kinh tế vĩ mô và ngành tài chính
  • Kỹ năng quan hệ : Thiết lập quan hệ làm việc bền vững với các cá nhân, đơn vị liên quan như các cơ quan quản lý, và các định chế tài chính;
  • sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp; được họ tôn trọng và hỏi ý kiến

  • Kỹ năng giao tiếp : Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin trong giao tiếp, tạo sự thoải mái cho đối phương
  • Kỹ năng tổ chức và triển khai công việc : Quản lý bộ phận một cách hiệu quả để tạo ra kết quả xuất sắc. Nhận biết được các bất ổn trong công việc và chủ động giải quyết
  • Tiếng Anh : Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp
  • Tin học : Sử dụng thành thạo các ứng dụng Tin học văn phòng và Internet
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký