THƯ KÝ - VĂN PHÒNG BAN ĐIỀU HÀNH
NCB National Citizen Bank
Hà Nội, Việt Nam
3 ngày trước

NHIỆM VỤ CHÍNH :

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp nội bộ và đối tác;
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban điều hành;
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Điều hành;
  • Lưu giữ văn bản tài liệu;
  • Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban điều hành.
  • YÊU CẦU :

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ
  • Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
  • Khả năng phiên dịch Tiếng Anh thành thạo;
  • Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) cao cấp;
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
  • Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
  • Tính trung thực, bảo mật cao;
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt;
  • Nữ tuổi dưới 30, ngoại hình khá.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký