Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân (BM)
M-Talent
Bac Giang, Việt Nam
12 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

    Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân (BM) với mô tả công việc như sau :

    1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Trung tâm KHCN

  • Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị.
  • Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng;
  • Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm phù hợp : SP huy động, SP Dịch vụ, SP tín dụng, SP thẻ vv.
  • SPTD theo quy định của TGĐ NHBL trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ;
  • Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất / góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LĐ khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro.
  • thuộc thẩm quyền.
  • 2. Quản lý chất lượng dịch vụ

    Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại TTKHCN đạt các tiêu chuẩn về

  • 4C : Tổ chức thưc hiện theo tiêu chuẩn 4C về : "Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank;
  • 5S : Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng;
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.
  • 3. Quản lý nhân sự

  • Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại TT KHCN thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo Quy định của MSB đối với CBNV;
  • Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của Trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt;
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên Trung tâm;
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
  • 4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro :

  • Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ, của MSB và của NHBL đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo LD kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của Ngân hàng;
  • Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng; Trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duyệt;
  • Tổ chức thực hiện đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định;
  • Tổ chức phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB.
  • 1. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
  • Ngoại ngữ : Giao tiếp bằng tiếng Anh;
  • Vi tính : Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Đã được thử thách qua môi trường dịch vụ khách hàng hoàn hảo và chuyên nghiệp;
  • Các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng / nhóm khách hàng cá nhân tại ngân hàng / bảo hiểm / tài chính là một lợi thế .
  • 3. Kiến thức :

    Hiểu biết các văn bản liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng, đặc biệt là các quy trình, quy chế, quy định và sản phẩm của NHBL (SP huy động, SP dịch vụ thu phí và SP Tín dụng v.

    v....) và của MSB liên quan.

    4. Năng lực (Khả năng / Kỹ năng) :

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý;
  • Kỹ năng lập kế hoạch mục tiêu và tổ chức thực hiện công việc;
  • Kỹ năng Bán hàng và quản lý Bán hàng;
  • Kỹ năng kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng;
  • Có kỹ năng tốt về đôn đốc và khích lệ nhân viên;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký