Tuyển Sale Admin
cổ phần cơ khí nhựa Bình Thuận
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như : làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng,
  • Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lí hồ sơ khách hàng
  • Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng. Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ
  • Hỗ trợ bán hàng : Tư vấn các dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán
  • Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán
  • Lập các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
  • Yêu cầu công việc

  • Khả năng giao tiếp, đàm phán.
  • Chịu đựng được áp lực, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
  • Trung thực, thật thà.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký