Trưởng Ban Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Tasco
Hà Nội, Việt Nam
15 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Lập kế hoạch hoạt động Ban QLVH
  • Điều hành thực hiện kế hoạch hoạt động Ban Quản lý vận hành (phân công, giám sát việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh)
  • Đóng góp ý kiến xây dựng các chính sách nhân sự
  • Phát triển năng lực nhân viên dưới quyền"
  • Quản lý thực hiện công việc cho nhân viên dưới quyền trực tiếp (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
  • Quan hệ lao động theo phân cấp (tư vấn, giải quyết tranh chấp, khen thưởng, kỷ luật)
  • Tổ chức thực hiện dịch vụ (GTGT) kỹ thuật điện, nước phục vụ cư dân tại địa bàn phụ trách
  • Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại & phản hồi khách hàng / cư dân tại địa bàn phụ trách theo phân cấp
  • Xây dựng và phát triển quan hệ đối ngoại hành chính tại địa bàn của Ban QLVH
  • Tham gia đề xuất lựa chọn đơn vị cung ứng nguồn nhân lực, dịch vụ thuê ngoài (Bảo vệ, vệ sinh )
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông tại đơn vị phụ trách theo phân cấp"
  • Tham gia quản lý quan hệ khách hàng (cư dân) thuộc Ban phụ trách
  • Thiết lập chính sách và thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ / các hệ thống quản lý liên quan
  • Nhận diện, đánh giá rủi ro vận hành
  • Lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro vận hành
  • Theo dõi rủi ro và xử lý rủi ro vận hành
  • Các nhiệm vụ khác được phân công
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ : Đại học
  • Kinh nghiệ : 5 năm
  • Chứng chỉ hành nghề Giám đốc QLVH
  • Tiếng Anh : B1
  • Thành thạo Microsoft Office
  • Am hiểu chiến lược và hoạt động SXKD Công ty
  • Am hiểu kinh tế vĩ mô, vi mô
  • Am hiểu các kiến thức pháp luật liên quan tới hoạt động SXKD của Công ty"
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng giám sát"
  • Xây dựng tầm nhìn và định hướng chiến lược
  • Hoạch định và tổ chức
  • Quản lý sự thay đổi
  • Lãnh đạo nhóm
  • Phát triển người khác"
  • Làm việc nhóm
  • Xây dựng mối quan hệ / mạng lưới quan hệ
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Quản trị rủi ro"
  • Chính trực và trung thành với các giá trị đạo đức của Công ty
  • Hướng về kết quả
  • Tư duy sáng tạo
  • Học hỏi không ngừng"
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Nhân sự
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Nam Từ Liêm
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : Trên 40
  • Giới tính : Nam
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký