Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài
Prudential Vietnam Assurance
Hồ Chí Minh, Vietnam
17 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential Việt Nam đã và đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu người dân Việt Nam.

Trong suốt quá trình hoạt động, Prudential đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng.

  • Từ năm 2019, Prudential làm mới nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện đúng tinh thần năng động; tư duy hướng về phía trước;
  • và cam kết đáp ứng tốt nhất các nhu cầu tài chính của khách hàng kết hợp cùng câu khẩu hiệu mới Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành Động.

    như một lời cam kết HÀNH ĐỘNG cùng khách hàng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với những giải pháp tối ưu, sáng tạo và giàu tính nhân văn.

    Gia nhập vào gia đình Prudential Việt Nam với vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài , bạn sẽ là một người bạn đồng hành giúp khách hàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thực hiện yêu cầu, và mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn của Prudential theo đúng tinh thần Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động .

    1. Mô tả công việc

  • Hiểu rõ về sản phẩm, quy trình nghiệp vụ và dịch vụ khách hàng hoàn hảo theo tiêu chuẩn của Prudential để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu và phản ánh của khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm của Công ty thông qua các kênh thông tin như Tổng đài, Hộp thư điện tử, và các phương tiện truyền thông xã hội
  • Thực hiện cập nhật thông tin, yêu cầu vào hệ thống quản lý của Prudential
  • Thực hiện nghiệp vụ theo đúng quy trình xử lý được thống nhất, quy định trong nội bộ Bộ phận hoặc Công ty
  • Hoàn thành những báo cáo theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp
  • Yêu Cầu Công Việc

    2. Yêu cầu công việc :

  • 6 tháng 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài (Call Center)
  • Tuổi : 25-32
  • Trình độ : Trung cấp trở lên
  • Làm ca xoay 5 ngày bất kỳ trong tuần
  • Giọng nói dễ nghe, không bị lẫn giọng vùng miền, địa phương
  • Có kỹ năng đánh máy nhanh (30-50 chữ / phút) và đúng chính tả tiếng Việt
  • Ham học hỏi và tiếp thu kiến thức mới nhanh
  • Có tư duy giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt, giao tiếp khá và chịu được áp lực công việc
  • Làm việc tại Bến Cần Giuộc, Quận 8.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : 22 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký