Nhân viên chăm sóc khách hàng
SIKIDO
Ho Chi Minh, Viet Nam
6 ngày trước
source : Freec
  • Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại, của khách hàng và đưa ra phương hướng.
  • Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn, ) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên (gửi mail, gọi điện..)
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành dịch vụ, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa web để nắm được mức thoả mãn của công ty với hoạt động này.
  • Chăm sóc hậu bán hàng.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký