Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Giáo Dục Egroup
Tòa nhà ICT Building, số 19 Lê Thanh Nghị , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
5 ngày trước
source : CareerLink
  • Tổng hợp kết quả và tiến hành phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)
  • Chịu trách nhiệm phân tích, báo cáo với Trưởng nhóm cũng như thông báo cho các bộ phận liên quan về các vấn đề chất lượng xảy ra trong tiến trình làm việc.
  • Hỗ trợ Trưởng nhóm để phát triển và thực hiện kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho mỗi nhân viên Telesales.
  • Duy trì sự tương tác chặt chẽ với nhân viên Telesales để đánh giá, kiểm soát kịp thời góp phần nâng cao kỹ năng và hiệu suất công việc.
  • Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo.
  • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm.
  • Nam / Nữ tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực QA / QC cuộc gọi hoặc tương đương
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng phân tích và đánh giá cuộc gọi.
  • Có tinh thần làm việc theo nhóm và có khả năng tự sắp xếp công việc.
  • Sử dụng Tin học văn phòng (word, excel, power point,..) thành thạo.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký