Giám đốc Thanh toán và Đối soát
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Hà Nội
22 giờ trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    I. Vận hành và chuyên môn nghiệp vụ

    1. Điều phối nhân sự trong bộ phận để thực hiện các nhiệm vụ công việc được phân công

    2. Các nhiệm vụ chính của bộ phận bao gồm :

  • Cung cấp tập trung nghiêp vụ Thanh toán đổ lương, thanh toán theo lô (nhận hồ sơ thanh toán từ ĐVKD để chuyển thanh toán nội bộ hoặc ngoài hệ thống thanh toán liên ngân hàng)
  • Cung cấp tập trung nghiệp vụ đối chiếu bảo hiểm, bao gồm :
  • Tùy thuộc quy định của Seabank trong từng thời kỳ, có trách nhiệm thực hiện hoặc / và phối hợp thực hiện đối soát dữ liệu với các công ty đối tác bảo hiểm cá nhân bao gồm các chỉ tiêu doanh thu bảo hiểm, phí bảo hiểm, hoa hồng,
  • Làm việc với ĐVKD, bộ phận nhập liệu bảo hiểm để điều chỉnh lại các sai sót do quá trình nhập liệu.
  • Thực hiện đối soát các chỉ tiêu tính KPI, hoa hồng bảo hiểm với chi nhánh, ĐVKD và cán bộ bán hàng
  • Tùy thuộc quy định của Seabank trong từng thời kỳ, có trách nhiệm thực hiện hoặc / và phối hợp thực hiện chuyển xác nhận kết quả đối soát tới Khối tài chỉnh để thực hiện thanh toán phí, hoa hồng bảo hiểm
  • Thực hiện nghiệp vụ đối chiếu thu, chi hộ cho đối tác Seabank
  • Định kỳ hàng tháng xuất dữ liệu các giao dịch thu / chi hộ của đối tác thực hiện thông qua mạng lưới SeaBank
  • Gửi dữ liệu đối soát sang đầu mối của đối tác, phối hợp xử lý các chênh lệch (nếu có)
  • Chuyển xác nhận kết quả đối soát tới Khối Tài chính để thực hiện Thu / chi hộ.
  • Xây dựng các văn bản về nghiệp vụ của Bộ phận phù hợp với hoạt động thực tế của Ngân hàng và phù hợp với quy định của NHNN, quy định của pháp luật trong từng thời kỳ
  • 3. Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs.

    4. Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc Xử lý nghiệp vụ phi tín dụng KHCN

    5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Xử lý nghiệp vụ phi tín dụng KHCN, Giám đốc vận hành KHCN, Giám đốc Khối vận hanh & Công nghệ, Tổng giám đốc / Người được phân công ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, HĐQT và theo các quy định của SeABank và Pháp luật có liên quan.

    II. Chất lượng dịch vụ

    1. Thực hiện nhanh chóng,kịp thời, chính xác yêu cầu từ các CN / PGD, đảm bảo đạt được chất lượng dịch vụ cao, phù hợp tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng.

    2. Đưa ra các sáng kiến, cải tiến, giảm thiểu các bước trong quy trình, nhằm giảm thời gian xử lý hồ sơ, đem lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng

    Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Kiểm soát viên trở lên tại Phòng thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế / Phòng DVKH các CN / các Ngân hàng khác có nghiệp vụ phù hợp
  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh
  • Yêu cầu : có kỹ năng làm việc đội nhóm; có kỹ năng thuyết trình; có khả năng giao tiếp tốt
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký