Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ Y TẾ QUỐC TẾ
Hà Nội, Việt Nam
21 giờ trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Nhiệm vụ tổ chức :
  • Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, theo dõi, quản lý và báo cáo toàn bộ vấn đề liên quan đến nhân sự, đề xuất Giám đốc quyết định : Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, thuyên chuyển, nghỉ việc, miễn nhiệm, sắp xếp nhân lực, đào tạo, tổ chức thi tuyển
  • Xây dựng các chính sách của Bệnh viện đối với CBNV dựa trên các chế độ chính sách của Nhà nước, của Ngành Y tế, của Ban Giám đốc.
  • Phối hợp với các Khoa, Phòng đánh giá hiệu quả công việc (KPI), ý thức chấp hành nội quy, quy định của từng CBNV nhằm phản ánh đúng giữa thu nhập và hiệu quả công việc, xác định năng lực giúp Ban Giám đốc có quyết định và kế hoạch nhân sự thích hợp.
  • Phối hợp với các Khoa, Phòng chức năng đề xuất với Giám đốc Bệnh viện giải quyết những vấn đề có liên quan đến chế độ chính sách của người bệnh.
  • Tổ chức thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, quan hệ chặt chẽ với các tổ chức Đảng, chính quyền địa phương để phối hợp trong công việc có liên quan.
  • Nhiệm vụ về Hành chính :
  • Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty và Bệnh viện; Thực hiện tiếp nhận, xử lý, quản lý công văn đi, đến và bảo quản, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
  • Soạn thảo các nội quy, quy định, quy chế, hệ thống mẫu bảng biểu về công tác quản lý trong Bệnh viện. Kết hợp với các Khoa, Phòng liên quan xây dựng quy trình thực hiện công tác chuyên môn.
  • Thực hiện kiểm tra thường xuyên và định kỳ việc chấp hành các nội quy, quy định, quy trình của CBNV. Ý thức thái độ trong công việc và trong giao tiếp với đồng nghiệp và người bệnh.
  • Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị, hội thảo của Bệnh viện.
  • Quản lý các phương tiện vận tải của Bệnh viện : Phục vụ người bệnh và các đoàn đi công tác.
  • Quản lý nhà cửa, kho tàng, lập kế hoạch cung ứng vật tư, trang thiết bị thông dụng cho các Khoa, Phòng, đồng thời tổ chức thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng theo kế hoạch đã được Ban Giám đốc duyệt.
  • Định kỳ kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành và tổng kết báo cáo Ban Giám đốc.

  • Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc, cung cấp đầy đủ nước sạch, cung ứng điện và xử lý chất thải, nước thải Bệnh viện.
  • Đảm bảo công tác trật tự trị an chung, tham gia kiểm tra công tác bảo hộ lao động tại Bệnh viện.
  • Đảm bảo công tác vệ sinh trong toàn Bệnh viện. Định kỳ tổ chức tổng vệ sinh và kiểm tra vệ sinh chung trong Bệnh viện.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Yêu cầu :
  • Trình độ học vấn / chuyên môn : Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên, vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
  • Kỹ năng : Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp và đám phán tốt
  • Kinh nghiệm : Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
  • Phẩm chất cá nhân : Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Sáng tạo trong công việc
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Hai Bà Trưng
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký