NHÂN VIÊN NHẮC PHÍ TRƯỚC HẠN
Tài chính TNHH MB SHINSEI
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Gọi điện thoại cho khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán cho nhóm khách hàng trước 5 ngày đến kỳ hạn.
  • Thông báo cho khách hàng biết về các khoản phí phạt phát sinh, những chế tài công ty có thể áp dụng để thu hồi khoản nợ của khách hàng nếu thanh toán chậm hoặc không thanh toán theo quy định của công ty
  • Hướng dẫn khách hàng về các phương thức thanh toán các khoản nợ cho công ty thông qua các kênh thu hộ qua điện thoại
  • Cập nhật kết quả cuộc gọi vào hệ thống theo quy định
  • Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của câp trên trực tiếp
  • Địa điểm làm việc :

  • Tại Hà Nội : Tầng 3, tòa nhà Trường Thịnh, số 1 Phùng Chí Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tại Hồ Chí Minh : tầng 9, tòa nhà Scepta, số 19A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cấp 3 trở lên, giọng nói dễ nghe không nói tiếng địa phương hoặc bị nói ngọng.
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc công việc trực tổng đài hoặc làm việc tại các ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác, đặc biệt trong lĩnh vực nhắc nợ.
  • Cẩn thận, chịu khó, trung thực, giao tiếp xử lý tốt
  • Đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo và có cơ hội ký hợp đồng lao động chính thức

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký