Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Phòng Service Desk Khách hàng
Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Hà Nội, Việt Nam
4 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Đặt lệnh nhanh, chính xác
  • Cập nhật và thay đổi thông tin tài khoản cho khách hàng
  • Tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng sử dụng dịch vụ một cách phù hợp
  • Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng.
  • Thông báo thông tin tài khoản của khách hàng
  • Thông báo các chính sách chung của công ty
  • Chăm sóc khách hàng theo lịch sự kiện
  • Thực hiện các chương trình survey KH
  • Tiếp nhận các yêu cầu về sản phẩm từ KH qua tổng đài
  • Tham gia các buổi hội thảo đình kỳ hàng tháng cho KH mới mở tài khoản trong tháng.
  • Đóng góp ý kiến các sản phẩm phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng.
  • Chủ động thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm công ty đang cung cấp.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng
  • Có kiến thức về đầu tư và chứng khoán
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký