Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH Minh Long
Hà Nội
2 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Quản lý và Xây dựng nhận diện thương hiệu công ty, quản lý quan hệ công chúng.
  • Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.
  • Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty
  • Theo dõi, kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
  • Chủ động xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng thương hiệu.
  • Thiết lập ngân sách marketing trong phạm vi ngân sách được giao.
  • Theo dõi kết quả sản phẩm mới, đánh giá hiệu quả sản phẩm mới, các phản hồi về sản phẩm mới.
  • Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
  • Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.
  • Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám đốc.
  • Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, điều phối thực hiện các hoạt động Marketing dự án, PR, thiết kế, và các hoạt động phát sinh tại phòng Marketing.
  • Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lập kế hoạch và triển khai các công việc marketing
  • Yêu Cầu Công Việc

    Kiến thức :

  • Yêu cầu ứng viên mạnh về mảng phân tích và xây dựng chiến lược Marketing, có kiến thức tốt về mảng BA (Business Analyst) ,
  • Có kinh nghiệm và am hiểu về ngành vật liệu xây dựng, nội thất là một lợi thế.
  • Kỹ năng :

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương thảo, quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, phối hợp tốt
  • Có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng giao tiếp tốt, có mối quan hệ rộng với các cơ quan truyền thông, báo đài...
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm tối thiểu từ 7-10 người trở lên.
  • Kinh nghiệm :

  • 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, trong đó tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Phẩm chất :

  • Chính trực, tinh thần làm việc trách nhiệm, kỷ luật.
  • Cởi mở, hòa đồng, biết cách xây dựng các mối quan hệ hiệu quả.
  • Linh hoạt, sáng tạo, cải tiến trong công việc
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Phép năm tăng liên tục theo từng năm (có thể lên đến 60 ngày phép / năm)
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp;
  • Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
  • Các chế độ ̣khác : Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;
  • Được hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài;
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký