Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Moss
Hà Nội
9 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Gọi điện khảo sát, tư vấn, phân tích thị trường, phát triển hệ thống khách hàng tại Hà Nội
  • Phụ trách chăm sóc khách hàng với các dòng sản phẩm mà công ty có
  • Hỗ trợ khách hàng tư vấn sản phẩm vào dự án CNTT chăm sóc khách hàng
  • Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
  • Kỹ năng lập kế hoạch và Giải quyết vấn đề
  • Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm
  • Có mối quan hệ rộng với khách hàng mảng Công nghệ thông tin, đặc biệt là mảng Thị trường Doanh nghiệp
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh dự án phần mềm, hoặc dự án phần cứng CNTT từ 1 năm trở lên
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký