Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm
LacViet Computing Corporation
Hồ Chí Minh, Việt Nam
5 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Bảo hành, bảo trì phần mềm cho khách hàng : Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ khách hàng hoặc gián tiếp.
  • Chẩn đoán lỗi, tái lập, mô phỏng để tìm kiếm giải pháp xử lý sự cố cho KH. Trực tiếp xử lý ca bảo hành tại chỗ KH cho đến khi hoàn tất.

  • Chịu trách nhiệm cuối cùng về sự hài lòng của KH. Ghi nhận ý kiến KH, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
  • Hướng dẫn kỹ thuật sử dụng, vận hành cho KH.

  • Theo dõi và báo cáo chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp ĐH / CĐ chuyên ngành CNTT (phần mềm), Quản lý Công nghiệp, Hệ thống thông tin quản lý, Tin học Quản lý.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên về hỗ trợ kỹ thuật, triển khai phần mềm kế toán.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng huấn luyện đào tạo, hướng dẫn người dùng.
  • Kỹ năng soạn thảo hồ sơ, văn bản tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Định hướng phục vụ, chăm sóc khách hàng.
  • Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
  • Năng động, trung thực.
  • Mô tả

  • Mã việc làm : FCS
  • Ngành nghề việc làm : CNTT - Phần mềm
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Phú Nhuận
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 24-29
  • Giới tính : Nam
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký