Tuyển Giám Sát Mua Hàng
Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Dịch Vụ CitiGym
Tp Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ (Job Summary)

Giám sát hoạt động mua hàng phục vụ hoạt động thường ngày của công ty

II. Nhiệm vụ chi tiết (Responsibilities)

Nhiệm vụ 1 (Task 1) : Giám sát công tác mua hàng hoạt Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận vê hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động thường ngày của công Thực hiện và đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho các gọi thụ lý theo đúng quy trình, quy định và chính sách của công ty đề Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu đề ra để ra quyết định chọn sản phẩm, nhà cung cấp, nhà thâu phù Giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí vê chất lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến công Kiểm soát chi phí mua hàng nằm trong ngân sách được Thực hiện và theo dõi hồ sơ thanh toán theo đúng quy quy trình của công Định kì hàng tháng gửi báo cáo cung ứng cho tập đoàn

Nhiệm vụ 2 (Task 2) : Tối ưu hóa lợi ích cho công Cùng với Trưởng bộ phận, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu hóa danh bạ nguồn Duy trì mối quan hệ lâu dài với với các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng

Nhiệm vụ 3 (Task 3) : Hướng dẫn chuyên môn, hỗ trợ đồng Thường xuyên hướng dẫn chuyên môn cho cấp Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành nhiệm vụ chung của phòng cung ứng nói Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp hoặc ban giám đốc

III. Báo cáo trực tiếp : CEO

Yêu cầu công việc

a. Trình độ :

  • Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, Ngoại Thương .
  • b. Kiến thức :

  • Có kiến thức ở lĩnh vực chuyên môn
  • c. Kinh nghiệm :

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mua hàng, cung ứng
  • 1-2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương với số lượng nhân viên từ 2 người trở lên
  • d. Kỹ năng :

  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng quản lý dự án
  • Thành thạo về MS Office (work, excel, PP )
  • Giao tiếp tiếng anh lưu loát
  • e. Các yêu cầu khác :

  • Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm
  • Khả năng đàm phán, thương lượng tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
  • Khả năng hoạch định, quản lý con người
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký