Chuyên viên kinh doanh - Gem Center
Công Ty Cp Pqc
Ho Chi Minh City, VN
4 ngày trước
source : Glints

Đảm bảo kế hoạch doanh số được giao theo tháng

Có kế hoạch xây dựng, quản lý và phát triển khách hàng

Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và khả năng cung ứng các loại hình dịch vụ của tổ chức cho thị trường

Hướng dẫn tham quan, khảo sát sảnh tiệc khi khách hàng yêu cầu

Cung cấp layout, sắp xếp, bố trí không gian của sự kiện cho khách hàng

Soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng ..Đảm bảo những qui định, thủ tục thi công tại Gem Center được thi hành theo đúng qui định (gửi cùng với HĐ khi đàm phán với khách hàng).

Theo dõi cọc 1, cọc 2 phối hợp với Kế Toán thúc đẩy việc thanh toán của khách hàng

Kiểm tra sổ booking, giữ sảnh, ghi nhận vào sổ booking theo đúng như thỏa thuận với khách hàng, đảm bảo tính chính xác của các thông tin đã cam kết.

Tư vấn, push sales để khách hàng chọn các dịch vụ kèm theo, bổ sung thông tin đầy đủ vào hợp đồng hoặc làm PLHĐ. Xác nhận thông tin về dịch vụ với khách hàng và đảm bảo những chi tiết đó được ghi chú và thực thi.

Gửi BEO cho khách hàng kiểm tra trước khi gừi ra các bộ phận liên quan, triển khai trước sự kiện 10 ngày. Đảm bảo BEO đầy đủ những thỏa thuận, sắp xếp cuối cùng với khách hàng.

Sắp xếp họp ngắn với nội bộ trước sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra xuyên suốt. Sắp xếp cuộc họp giữa các bên : khách hàng, agency (nếu có) và Operation trước khi sự kiện diễn ra, để check list và đảm bảo công việc của các bên được thực hiện tốt nhất (đối với các tiệc lớn hoặc có tính chất phức tạp).

Chuẩn bị BEO (Phiếu đặt tiệc) đầy đủ tất cả các thông tin theo như HĐ được kí kết triển khai đến các bộ phận liên quan. Cập nhật lại BEO những thay đổi (nếu có) cho CÁC bộ phận liên quan.

Đặc biệt chú ý thông tin về thực đơn cho Bếp, F&B, Kế Toán .

Ngày sự kiện diễn ra phải kiểm tra tất cả các thông tin trên BEO để đảm bảo đúng cam kết trên HĐ và onduty trong 2 giờ hoặc đến cuối tiệc (đối với các tiệc lớn) để cập nhật các thông tin từ khách hàng, cách phục vụ Có khả năng xử lý, đáp ứng với các thay đổi vào phút cuối từ phía khách hàng với phong cách chuyên nghiệp nhất.

Theo dõi và hoàn thành những phần việc có liên quan đến các bộ phận liên quan

Sau 1 ngày tiệc diễn ra gửi mail cảm ơn và hỏi thăm sự hài lòng của khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ

Báo cáo ngay cho Trưởng / Phó bộ phận khi có những than phiền từ khách hàng

Trực sự kiện do mình phụ trách theo sắp xếp của cấp trên và được nghỉ bù overtime. Được phân công làm hành chính hoặc ca sáng chiều theo thực tế công việc.

Thay phiên trực thứ 7, Chủ nhật

Báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của Trưởng / Phó BP / GSKD

Định kì khảo sát, tham dò thị trường theo chỉ đạo của Trưởng / Phó BP / GSKD

Đề xuất, đóng góp về chuyên môn để nâng cao chất lượng dịch vụ & phục vụ khách hàng

Đảm bảo số lượng sales call, tele sales, networking trong tuần và tháng đúng theo yêu cầu SM đề ra.

Theo dõi và hối thúc hóa đơn và thanh lý sau khi kết thúc sự kiên. Nếu có vấn đề, kịp thời báo cáo cấp trên

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký