Chăm sóc khách hàng
Công ty TMDV Oanh Khang
Ha Noi, Viet Nam
1 ngày trước
source : Freec
  • Chat hoặc hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng khi khách hàng gọi đến.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data khách hàng của công ty.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký