NHÂN VIÊN LƯU TRỮ HỢP ĐỒNG
EASY CREDIT
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra, xử lý và lưu trữ bản cứng hợp đồng và các tài liệu liên quan đến hợp đồng để đảm bảo tất cả tài liệu, hợp đồng của khách hàng được xử lý, lưu trữ theo quy định và chính sách của công ty

  • CÔNG VIỆC CHÍNH
  • Kiểm tra các hợp đồng khách hàng được giao hàng ngày.
  • Kiểm tra và so sánh tất cả các chứng từ và hợp đồng của khách hàng so với thông tin trên hệ thống để đảm bảo việc đáp ứng với các điều kiện của công ty;
  • xử lý những sai sót (nếu có)

  • Hoàn trả lại các chứng từ và hợp đồng không đủ điều kiện cho phòng ban liên quan để điều chỉnh và bổ sung lại.
  • Phát hiện gian lận hoặc sai sót của chứng từ, hợp đồng và báo cáo lại những lỗi sai cho bên được ủy quyền để xử lý kịp thời.
  • Xử lý hồ sơ / hợp đồng của khách hàng để hoàn tất quá trình lưu trữ
  • Kiểm tra các hợp đồng của khách hàng cần được lưu trữ được giao hàng ngày
  • Hoàn trả lại những chứng từ và hợp đồng không đủ điều kiện cho các phòng ban liên quan để bổ sung lại trước khi lưu trữ.
  • Xử lý việc lưu trữ các chứng từ, hợp đồng vay của khách hàng theo quy trình và chính sách.
  • Sắp xếp, lưu trữ chứng từ và hợp đồng một cách hợp lý, an toàn theo đúng quy định
  • Ghi nhận lại các trường hợp đặc biệt và gửi cho Trưởng Bộ xử lý hợp đồng để được hỗ trợ giải quyết
  • Làm việc với các nhóm liên quan về công việc của xử lý hợp đồng khi cần thiết.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận xử lý hợp đồng giao
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm tra chứng từ, hỗ trợ vận hành, ưu tiên làm việc trong các khối tài chính, ngân hàng, tài chính tiêu dùng hoặc công ty Viễn thông.
  • KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
  • Kỹ năng kiểm tra chứng từ
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt
  • Cẩn thận và tập trung đến chi tiết
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm
  • Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt, khả năng làm việc dưới thời hạn đầy thử thách
  • Thành thạo Microsoft Office
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Tài chính / Đầu tư
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 1
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian tạm thời
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký