Audit Senior
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN & TƯ VẤN RSM VIỆT NAM
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Trình độ và Năng lực yêu cầu :

  • Cử nhân hoặc trình độ cao hơn chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm và Quản lý rủi ro hoặc các chuyên ngành liên quan khác từ các trường đại học được công nhận.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc như kiểm toán viên nội bộ hoặc tư vấn rủi ro cho các tổ chức tư vấn.
  • Các bằng cấp chuyên môn liên quan như PRM, CIA, CRMA, CFSA, CCSA (đã hoàn thành hoặc đang tiến hành) hoặc IAP (Chuyên viên Kiểm toán nội bộ của IIA) sẽ được đánh giá cao.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng anh, cả kỹ năng nói lẫn viết.
  • Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt.
  • Khả năng suy nghĩ sáng tạo, phát minh ra các ý tưởng sáng tạo, định hướng chi tiết.
  • Kiến thức tốt về quy trình kiểm toán nội bộ và tiêu chuẩn IPPF (Khung Thực hành Nghiệp vụ Quốc tế cho Kiểm toán Nội bộ)
  • Kiến thức tốt hoặc cơ bản về quản lý rủi ro và kiểm soát các khái niệm, thực tiễn hàng đầu trong ngành (vd. ISO 31000, COSO Internal Control, COSO ERM, OCEG Red Book)
  • Tự tin khi giao tiếp với tất cả cấp độ nhân viên bên khách hàng, bao gồm cả Ban giám đốc, các quản lý cao cấp, giám đốc chuyên môn, kiểm soát viên.
  • Thân thiện, linh hoạt, sẵn sàng học hỏi và có khả năng làm việc dưới áp lực là yêu cầu BẮT BUỘC.
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm một cách chuyên nghiệp.;
  • Sẵn sàng đi công tác xa.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu công việc :

  • Xác định các rủi ro về tài chính và kinh doanh, phân tích sâu về các quy trình kinh doanh, rủi ro và kiểm soát, phát triển và thực hiện các chương trình kiểm soát công việc để đảm bảo kế hoạch và hiệu quả vận hành của các kiểm soát, các báo cáo dự thảo.
  • Kiểm tra kiểm soát nội bộ và thực hiện theo một cách tiếp cận chặt chẽ bằng cách sử dụng phương pháp của RSM, hướng dẫn ngành liên quan hoặc các khuôn khổ thực hành tốt nhất, bao gồm của Viện Kiểm toán Nội bộ (IIA) ở những nơi có liên quan.
  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng như phân tích, các báo cáo hoặc bài thuyết trình tóm tắt các vấn đề phát hiện được và các đề nghị.
  • Đáp ứng mong đợi của khách hàng và cung cấp các mục tiêu cam kêt như một phần của nhóm
  • Dự đoán kiến nhu cầu của khách hàng dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng và ngành của họ.
  • Tham gia tích cực vào các sáng kiến phát triển kinh doanh và thực tiễn như phát triển đề xuất và phát triển kỹ thuật
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký