Mô tả công việc
Lập, theo dõi kế hoạch hoạt động của Phòng theo tháng / quý / năm và đề xuất thay đổi cho phù hợp nếu cần.
Quản lý và điều phối các nguồn lực, sắp xếp nhân sự thực hiện các hoạt động nghiệp vụ của Phòng; Phối hợp tuyển dụng CBNV cho Phòng;
Hướng dẫn, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên; Giám sát, đánh giá kết quả công việc của CBNV trong Bộ phận theo quy định của Công ty.
Tổ chức thực hiện và theo dõi quá trình thực hiện các yêu cầu giao hàng, bảo hành, lắp đặt của Siêu thị 1 cách hợp lý về thời gian, tuyến đường, phương tiện, chi phí
Quản lý, theo dõi, kiểm tra các chứng từ, tiền có liên quan trực tiếp đến công tác giao hàng, bảo hành, lắp đặt. Phối hợp xử lý các trường hợp sai lỗi trong vận chuyển và chứng từ theo quy định.
Tổ chức thuê và giám sát hoạt động của đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải, giao nhận khi phát sinh nhu cầu.
Tổ chức vận hành, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống thiết bị điện nước, điều hòa trung tâm, thang máy, điện thoại, máy động lực trong toàn Siêu thị.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết trong phạm vi thẩm quyền và phản hồi cho các bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện tốt nhất công việc.
Yêu cầu công việc
Giới tính : Nam, Tuổi : 27 45
Trình độ học vấn : Từ trung cấp trở lên các ngành có liên quan.
Hiểu biết về kỹ thuật ít nhất 1 trong số các ngành điện máy(điện tử, điện lạnh, gia dụng, IT và mobile ).
Làm việc ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên.
Thông thạo tin học văn phòng.
Có khả năng làm việc với áp lực cao.
Làm việc tại Siêu thị Điện máy HC Vạn Phúc Hà Đông Hà Nội.
Phúc lợi công việc
Thu nhập 12 triệu trở lên
Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước và các chính sách phúc lợi khác của Công ty (hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, đào tạo ).