Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Manpower
Ho Chi Minh City
5 ngày trước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

Trực điện thoại, phản hồi E-mail / FB / LINE / Zalo từ khách hàng

Quản lý mảng dịch vụ khách hàng

Đảm bảo tuân thủ tất cả các quy trình dịch vụ kỹ thuật

Xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng và người bán

Đảm bảo hỗ trợ vận hành đáp ứng cam kết dịch vụ và yêu cầu của khách hàng

Phụ trách KPI liên quan đến dịch vụ khách hàng

YÊU CẦU :

Tiếng Anh tốt (level Trung cấp trở lên)

Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong mảng chăm sóc khách hàng, after sales

Cẩn thận, trung thực

QUYỀN LỢI :

Training chuyên môn công việc

Môi trường làm việc năng động, ổn định

Lương tháng 13

Company trip, các hoạt động teambuilding

Chế độ phúc lợi bảo hiểm tốt, rõ ràng, minh bạch theo luật Lao Động VN

12 ngày nghỉ phép / năm

Phụ cấp điện thoại

Mức lương tương xứng với năng lực và số năm kinh nghiệm

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký