The Future Bank Consultant 2019 - Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Sản Phẩm Bảo Hiểm -
Techcombank
Bắc Giang
5 ngày trước
source : CareerBuilder

I / Mục tiêu :

Hỗ trợ lực lượng bán của Chi nhánh các bước trước,trong,và sau bán hàng sản phẩm Bảo hiểm

II / Trách nhiệm chính :

1. Hỗ trợ trước và trong quá trình bán hàng

  • Thiết kế bảng minh họa phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng
  • Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ bán tại chi nhánh để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ của Techcombank
  • Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ / hồ sơ cần thiết cho hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng
  • Hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng đi kiểm tra y tế
  • Bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
  • 2. Hỗ trợ sau quá trình bán hàng

  • Hỗ trợ thay đổi các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng
  • Thông báo kì đóng phí tái tục tới Khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng về thủ tục trong việc thực hiện hồ sơ yêu cầu bồi thường
  • Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm đã mua
  • 3. Hệ thống và quy trình

  • Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về : bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.
  • Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB và đối tác bảo hiểm.
  • Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm
  • 4. Con người :

  • Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo.
  • Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
  • Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
  • Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
  • Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank

    III / Báo cáo :

  • Cấp lãnh đạo trực tiếp : Giám đốc mảng DVKH / GĐCN
  • Cấp dưới báo cáo trực tiếp : Không có
  • Quan hệ nội bộ : Chuyên gia bảo hiểm, Chuyên viên cao cấp Bảo hiểm
  • Quan hệ bên ngoài : Các công ty Bảo hiểm.
  • IV / Năng lực chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)
  • Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ.
  • Có kiến thức về bảo hiểm và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký