Mô Tả Công Việc
1. Là đầu mối chịu trách nhiệm quản lý các yêu cầu phát triển (Change request) của Khối trước và sau go-live
2. Quản lý việc Phát triển sản phẩm thực hiện theo đúng quy trình. Nâng cao hiệu năng phát triển sản phẩm : bàn giao nhanh, đúng trọng tâm, đúng yêu cầu kinh doanh.
3. Phối hợp với nhóm CNTT thực hiện điều phối nguồn lực nội bộ, cân nhắc phương án thuê ngoài, xác định thứ tự ưu tiên triển khai CR hàng tháng.
4. Theo dõi và Đánh giá hiệu quả các yêu cầu phát triển sau go live.
5. Những nhiệm vụ khác được Trưởng phòng Dịch vụ số hóa / Giám đốc Trung tâm phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn :
Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh...
Có kiến thức tốt về Ngân hàng và các chiến lược phát triển Ngân hàng
Kinh nghiệm :
Kỹ năng :
QUYỀN LỢI