Market Research Analyst
TẬP ĐOÀN NAMGROUP
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
  • Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
  • Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu
  • Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
  • Đề xuất các thay đổi về sản phẩm / dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
  • Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu báo cáo.
  • Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nghiên cứu thị trường
  • Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê
  • Tỉ mỉ, chi tiết, thích làm việc với các con số
  • Có tư duy phân tích và tư duy phản biện tốt
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt
  • Có khả năng giao tiếp thuyết trình tốt
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 22 - 30
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký