Nhân viên CSKH qua điện thoại
Saint-Gobain Vietnam
Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng từ Hotline chăm sóc nhà thầu

2. Thông báo chương trình khuyến mãi, xác nhận tài khoản

3. Dựa trên hệ thống, xác định đối tượng tham dự chương trình, xác nhận và chờ Team Leader duyệt

4. Theo dõi tương tác của người dùng trên ứng dụng so với chương trình

5. Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn và chương trình, thông tin hóa đơn và tổng hợp

6. Hướng dẫn nhận thưởng, chi trả quà tặng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm CSKH qua điện thoại, telesales, tư vấn khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thiện chí
  • Thái độ tốt : Chịu khó học hỏi, tinh thần làm việc nhóm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký