Nhân viên tư vấn và đặt lịch hẹn qua điện thoại (Mới)
Manulife (Vietnam) Limited
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Làm việc tại công ty Công Ty Cộng Đồng Bầu Đối tác liên kết với Manulife Việt Nam.
  • Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày.
  • Data từ các bệnh viện lớn; công ty sữa, tã, shop Con Cưng ...Những người tiềm năng, có nhu cầu thực, dễ dàng tiếp cận để mua BH

  • Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.
  • Không phải chịu áp lực doanh số bán hàng, chỉ cần đạt chỉ tiêu cuộc hẹn
  • Không cần đi thị trường, không cần tự tìm kiếm khách hàng
  • Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Thời gian gọi điện : từ 4 5 tiếng / ngày
  • THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM :

  • Làm việc theo giờ hành chính : 8 : 30 18 : 00, từ thứ 2 thứ 7 (CN nghỉ)
  • Địa điểm làm việc tại văn phòng của Cộng Đồng Bầu tại 33 / 3 Bùi Đình Túy, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • QUYỀN LỢI :

    Thu nhập không giới hạn, bao gồm :

  • Lương cứng : 4.800.000 triệu / tháng làm việc từ T2 đến T7
  • Thưởng hoa hồng hấp dẫn Thu nhập trung bình của một chuyên viên 10.000.000 - 15.000.000 VND / tháng
  • Thưởng theo các chương trình thi đua hàng tháng : thưởng nóng bằng 1-2 tháng lương, thưởng du lịch tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ (Dubai, Nhật, Ninh Bình )
  • Ký hợp đồng lao động được nhận tất cả quyền lợi của nhân viên công ty : Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, cưới hỏi, tham gia các khóa đào tạo nâng cao và cơ hội ưu tiên cho các vị trí thăng tiến trong công ty
  • Được trang bị máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc
  • Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hỗ trợ trong thời gian đầu hòa nhập với công việc và môi trường mới
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày / năm.
  • Cơ hội phát triển bản thân :
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ : 18-50 tuổi. Không yêu cầu trình độ học vấn
  • Chịu khó học hỏi, chăm chỉ, chủ động trong công việc
  • Yêu thích giao tiếp, muốn phát triển ở mảng dịch vụ - khách hàng
  • Chất giọng dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký