Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty cổ phần HTV Group
Hà Nội
36 ngày trước
source : Tìm Việc Link

Hình thức

Nhân viên chính thức

Công việc

  • Tương tác với khách hàng bằng : điện thoại, internet,
  • Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại
  • Kiểm soát việc thực hiện các chương trình bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng bao gồm : Khách hàng cũ, mới & khách hàng tiềm năng
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
  • Có kinh nhiệm thuyết trình thuyết phục cao là một lợi thế
  • Mọi chi tiết sẽ được trao đỏi khi phỏng vấn
  • Kỹ năng

  • Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính);
  • Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt;
  • Yêu cầu về ngoại hình khá;
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký