Kế toán trưởng
Công Ty Cổ Phần Keytech
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

1. Lập các Báo cáo chuyên môn

  • Lập báo cáo tài chính hàng tháng, hàng năm.
  • Lập Báo cáo thuế hàng tháng / quý.
  • Lập Báo cáo dòng tiền hàng tháng.
  • Lập Báo cáo Ngân sách hàng năm.
  • Lập Báo cáo ước tính lãi lỗ theo yêu cầu để theo dõi chi phí thuế thu nhập doanh nghiệp phát sinh trong năm.
  • Lập các báo cáo khác phát sinh theo sự chỉ đạo của cấp trên và theo yêu cầu hợp lý từ các phòng ban khác.
  • 2. Kiểm soát việc thanh toán của các phòng ban

  • Kiểm soát hồ sơ thanh toán đảm bảo tuân thủ quy trình, thẩm quyền phê duyệt và phù hợp quy định của Công ty và Pháp luật.
  • Bám sát hồ sơ thanh toán với Ngân sách, kế hoạch được giao.
  • Soát xét các hợp đồng kinh tế phát sinh nhằm hạn chế rủi ro, thiệt hại cho Công ty.
  • 3. Soát xét Báo cáo và sổ sách chứng từ

  • Soát xét các Báo cáo tài chính, Báo cáo dòng tiền, Báo cáo thuế và các Báo cáo khác (nếu có).
  • Tổng hợp các file Báo cáo của Kế toán để gửi lên cấp trên.
  • Kiểm tra lại tất cả hồ sơ, sổ sách, chứng từ kế toán phát sinh của Kế toán viên và ký duyệt trên hồ sơ.
  • Theo dõi tình hình công nợ, rà soát chi tiết các khoản tạm ứng, phải thu, phải trả, vay, cho vay, đầu tư và các khoản lãi phát sinh liên quan của từng đối tượng, cân đối lãi lỗ và đề xuất các hướng xử lý công nợ cho cấp trên.
  • 4. Rà soát lại sổ sách để Quyết toán thuế khi có yêu cầu từ cơ quan Thuế

  • Rà soát lại các chứng từ và sổ sách kế toán, xem xét các chi phí phát sinh để phân loại các khoản được trừ và không được trừ khi tính thuế Thu nhập doanh nghiệp.
  • Rà soát lại các Hợp đồng và các chứng từ khác, bổ sung kịp thời để đảm bảo các khoản chi phí và doanh thu phát sinh là phù hợp với chế độ kế toán và các quy định của Thuế.
  • Và các công việc khác theo chỉ đạo của P. Giám Đốc tài chính & kiểm soát.
  • 5. Quản lý rủi ro và Tổ chức đào tạo nhân sự phòng ban

  • Nhận diện, phân tích, xử lý, giám sát và báo cáo rủi ro theo định hướng của Công ty, đảm bảo công tác quản lý rủi ro tại Phòng ban được hiệu quả và cải tiến liên tục.
  • Phân loại, bảo vệ thông tin theo đúng quy định của Công ty.
  • Phân bổ công việc đồng đều và hợp lý cho các Kế toán viên trong phòng.
  • Tổ chức đào tạo nhân viên Kế toán nhằm nâng cao sự gắn kết, tinh thần đồng đội và nâng cao năng lực chuyên môn cho các nhân viên.
  • Đánh giá năng lực chuyên môn, tinh thần, thái độ của nhân viên, xây dựng kế hoạch phát triển năng lực cá nhân cho nhân viên nhằm xây dựng đội ngũ kế thừa cho Công ty và sàng lọc những nhân viên không đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chính quy, Chuyên ngành tài chính kế toán
  • Có chứng chỉ Kế Toán Trưởng.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực đầu tư Xây dựng.
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký