Tuyển dụng Thư Ký Hành Chính
cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life)
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tổ chức, chuẩn bị, sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, lịch họp liên quan của Tổng Giám Đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin văn bản, tài liệu từ các phòng ban và gửi trình lên Tổng Giám Đốc.
  • Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại Học.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong nghiệp vụ hành chính, thư ký, thông dịch.
  • Thông thạo tiếng Anh (TOEIC >
  • 800 hoặc IELTS >

    thạo vi tính văn phòng Microsoft Office (Outlook, Word, Excel, and Power Point).

  • Có khả năng làm việc độc lập, ưu tiên công việc và chủ động.
  • Có kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, có định hướng và nhiệt tình.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký