CỐ VẤN DỊCH VỤ ĐỒNG SƠN
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sài Gòn Ô Tô
Ho Chi Minh City, VN
1 ngày trước
source : Glints

1. Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.

2. Đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích, đề xuất các công việc kiểm tra, sửa chữa cần thiết.

3. Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.

5. Kiểm tra chất lượng bảo hành, sửa chữa, nghiệm thu với khách hàng.

6. Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.

7. Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.

8. Đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.

9. Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng truy xuất kịp thời khi cần thiết.

10. Trực chăm sóc khách hàng theo lịch phân công.

11. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu công việc chung của công ty.

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký