Trade Maketing
Cổ Phần Bảo Lam
Hà Nội
10 giờ trước
source : CareerBuilder

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

  • Nhận diện vấn đề - cơ hội của nhãn hàng, kênh / vùng phụ trách, survey thị trường.
  • Xây dựng các hoạt động marketing theo tháng / quý / năm nhằm đạt mục tiêu chiến lược của nhãn hàng : sản lượng, doanh thu, độ phủ
  • Xây dựng và triển khai các hoạt động hỗ trợ tung sản phẩm mới
  • Thiết lập, triển khai các chương trình để gia tăng bao phủ, hình ảnh sản phẩm của công ty nổi bật tại điểm bán.
  • Giám sát, hướng dẫn việc thực hiện các CTKM trên thị trường, cung cấp phản hồi, đánh giá và hướng đề xuất cho quản lý.
  • Giám sát việc triển khai vật dụng POSM của NVKD ra điểm bán, đảm bảo POSM được triển khai đúng đối tượng và đem lại hiệu quả.
  • Phối hợp xử lý đề xuất phát sinh của thị trường và nhân viên kinh doanh.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại Học / Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế / tài chính,
  • Am hiểu về thị trường F&B, FMCG
  • Có kinh nghiệm triển khai hệ thống quản lý phân phối là 1 lợi thế.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bia rượu, đồ uống.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó .
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 25 - 35
  • Giới tính : Nam
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký