Customer Care Senior Executive (Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng)
Dai-ichi Life
Ho Chi Minh, Vietnam
4 ngày trước

1.Mục tiêu công việc

  • Giải đáp và xử lý thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về Hợp đồng bảo hiểm; đồng thời tham gia soạn thảo các quy trình, hướng dẫn, cẩm nang cho nhân viên CC nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với phương châm hoạt động "Khách hàng là trên hết".
  • 2.Trách nhiệm chính

  • Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử / trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp;
  • Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Khách hàng trên trang web DLVN và trang web Customer Portal;
  • Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống của Bộ phận sử dụng : INGENIUM, CCMS, Loyalty ;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng Gắn bó dài lâu ;
  • Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp;
  • Thực hiện các báo cáo của Bộ phận;
  • Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.
  • 3.Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
  • Giọng nói : Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp
  • Kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính, ngân hàng
  • Kỹ năng
  • Giao tiếp lưu loát
  • Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Kỹ năng tổ chức công việc
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Phẩm chất cá nhân
  • Tư duy phục vụ khách hàng
  • Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm
  • Nơi làm việc : Tp.HCM

    Hạn nộp hồ sơ : 31-10-2021

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký