Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu
Công Ty Cổ Phần Minh Hữu Liên
Long An, Việt Nam
6 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Hoạt động kinh doanh :
  • Thông tin đến khách hàng những vấn đề về sản phẩm, thời gian giao nhận, phương thức thanh toán.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng và phản hồi với bộ phận sản xuất, bộ phận Logistic và khách hàng về bất kì thay đổi.
  • Tiếp nhận, giải quyết và lưu trữ thông tin phản hồi, phàn nàn từ khách hàng, phối hợp làm việc với bộ phận sản xuất, bộ phận QC để để xuất hướng khắc p hục.
  • Thiết lập và tăng cường sự trung thành của khách hàng trong việc bán các sản phẩm của công ty bằng việc xây dựng mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
  • Thực hiện đầy đủ, chính xác các yêu cầu trong bộ quy tắc ứng xử của khách hàng.
  • Hoạt động chăm sóc khách hàng :
  • Thông tin đầy đủ cho khách hàng về sản phẩm, các chương trình chiết khấu và các chương trình hỗ trợ bán hàng khác theo đúng yêu cầu và quy định của Công ty.
  • Thực hiện chính xác, đầy đủ các thủ tục, quy định về chứng từ, chế độ báo cáo theo quy định của công ty và yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
  • Tích cực đề xuất các ý kiến sáng tạo tốt cho công việc. Thực hiện các công việc, yêu cầu cụ thể của công ty, người quản lý trực tiếp tùy từng thời điểm cần thiết.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin diễn biến của khách hàng và thị trường.
  • Các nhiệm vụ khác :
  • Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của cấp trên.
  • Quyền lợi :
  • Lương cơ bản từ 8,500,000 đồng trở lên, thưởng KPIs 25% lương cơ bản hàng tháng. Tính & chi trả thưởng vào lương kỳ 1 tháng liền kề sau đó.
  • Du lịch : 2 năm / lần.
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24 / 24, BHXH, BHYT, BHTN ngay ký HĐLĐ chính thức.
  • Hỗ trợ cơm trưa, công tác phí (nếu có)
  • Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc
  • Thu nhập dự kiến 154 triệu / năm
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu hoặc chuyên ngành có liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm sales xuất khẩu.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
  • Thành thạo MS Office, Power Point.
  • Kiểm soát được cuộc đàm thoại một cách lịch sự và chuyên nghiệp
  • Khả năng đàm phán, thương lượng
  • Sử dụng kỹ thuật bán hàng hiệu quả để thuyết phục khách hàng.
  • Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
  • Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Xuất nhập khẩu / Ngoại thương Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Long An , Huyện Bến Lức
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký