Tuyển Quản Lý Thu Mua
TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
Tp Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Quản lý, tạo động lực :
  • Hướng dẫn đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi quản lý về kỹ năng làm việc, linh hoạt, lập ra kế hoạch làm việc, quản lý hiệu quả và phát triển chuyên môn
  • Thiết lập mục tiêu, KPI, lịch phân công và đánh giá KPI cho nhân viên trong bộ phận
  • Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy trình thuộc phạm vi phụ trách
  • Giám sát và đảm bảo hiệu quả của nhóm quản lý
  • Phát triển nguồn cung ứng :
  • Xác định và cung cấp tài liệu để thực hiện quy trình thu mua bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động như chuẩn bị kế hoạch mua hàng, tìm nguồn cung ứng và lựa chọn nhà cung cấp, các quy trình đấu thầu, đặt hàng, giao hàng và loại bỏ hàng hết hạn
  • Giám sát các yêu cầu mua hàng về mặt chất lượng, số lượng, giá cả, ngày hết hạn và chính sách đổi trả.
  • Phát triển sản phẩm mới phù hợp với chiến lược kinh doanh
  • Phát triển nguồn cung cấp đáp ứng định hướng phát triển và yêu cầu của Lãnh đạo Công ty
  • Nhận định, phân tích và đề xuất về xu hướng và sự phát triển của thị trường
  • Theo dõi và báo cáo sự biến động của thị trường, giá cả và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung cấp, chủ động trong các cuộc đàm phán hợp đồng để đạt kết quả theo chủ trương lãnh đạo.
  • Liên tục kiểm tra, đánh giá các hoạt động của nhà cung cấp và các hoạt động mua hàng để duy trì cơ sở dữ liệu của các nhà cung cấp tốt nhất, đảm bảo các hoạt động được thuận lợi, hiệu quả
  • Liên tục tìm kiếm xây dựng đối tác để đảm bảo nguồn cung ứng dồi dào
  • Đàm phán và chuẩn bị các hợp đồng thu mua; đánh giá các hợp đồng để đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu pháp lý và các chính sách của tổ chức
  • Thực hiện các phân tích định kì để đánh giá tổng quát việc thu mua tồn kho và các chi phí mua; chuẩn bị các báo cáo có liên quan khi được yêu cầu
  • Đề xuất bán hàng giải phóng hàng tồn và điều chỉnh kế hoạch phân phối hàng hoá để kiểm soát mật độ hàng tồn kho;
  • Tham khảo ý kiến cửa hàng về các nhu cầu mua hàng, kí kết hợp đồng hiện tại và tương lai, các vấn đề về thu mua khác cần lưu tâm;
  • Phối hợp với phòng Kinh doanh và Tiếp thị và đội ngũ quản lý cửa hàng để quản lý sản phẩm mới, những thay đổi của nhà cung cấp chiến lược, các thoả thuận về sản phẩm, chất lượng, giá cả và điểu khoản.
  • Thực hiện các nhiệm vụ cải tiến quy trình hoạt động theo phân công của Trưởng phòng Thu Mua.
  • Yêu cầu công việc

  • 4 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản lý hoạt động mua bán lẻ;
  • Hiểu rõ các tác nghiệp thu mua với khả năng tìm kiếm nguồn cung ứng, thương lượng, theo dõi hiệu suất, và đặt hàng từ các nhà cung ứng khác nhau
  • Khả năng đàm phán, thương lượng hợp đồng là cần thiết.
  • Kinh nghiệm trong việc thúc đẩy việc bán các mặt hàng dễ hư hao.
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm mua hàng trực tiếp từ nước ngoài.
  • Giao tiếp : Giao tiếp tốt và thành thạo tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng Viết và Nói
  • Năng lực : Có khả năng hỗ trợ, cộng tác và quản trị rủi ro, mâu thuẫn, giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng : Kỹ năng tốt về quản trị và giao tiếp. Kỹ năng quản lý, Kỹ năng đàm phán
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký