CHI TIẾT CÔNG VIỆC Phát triển chiến lược tích hợp về lòng trung thành (loyalty program) và sự công nhận (regconition) của khách hàng để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh, giúp thúc đẩy doanh thu (bán thêm / bán kèm) và giữ chân khách hàng hiện tại, tối ưu trải nghiệm (CX) Đưa ra các ý tưởng sáng tạo, chuẩn bị các đề xuất, giám sát quá trình sản xuất & thực hiện và báo cáo kết quả cho những người có liên quan Làm việc với các phòng ban liên quan (ngành hàng, hệ thống, marketing) để đảm bảo cung cấp chiến lược liên hệ với khách hàng mới và các chiến dịch CRM được thiết kế để phù hợp, cá nhân hóa và hấp dẫn, thúc đẩy một bước thay đổi về chuyển đổi và LTV Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Làm việc tại 67 Hoàng Văn Thái, Q.7, TP.Hồ Chí Minh YÊU CẦU CÔNG VIỆC Tốt nghiệp Đại Học trở lên với các chuyên ngành liên quan Có kinh nghiệm CRM / Loyalty / phân tích dữ liệu khách hàng là lợi thế Có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm, công cụ của Loyalty, CRM, CDP điểm cộng Yêu thích việc phân tích dữ liệu, đọc dữ liệu để cho ra các thông tin quan trọng Thái độ nhiệt tình, ham học hỏi Tiếng Anh đọc hiểu Làm việc tại 67 Hoàng Văn Thái, Q.
7, TP.Hồ Chí Minh QUYỀN LỢI Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc. Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện. Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân. Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh. Khám sức khỏe định kỳ. Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên THÔNG TIN THAM KHẢO Hotline : 0328.
981591 Ms.Phượng Mail; Ứng viên vui lòng ứng tuyển phía trên.