Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Kids Plaza
Tp Hồ Chí Minh
1 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, hoàn thành xong trong tháng
  • Gọi điện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty
  • Tham gia tổ chức các lớp học tiền sản dành cho khách hàng công ty
  • Tiếp nhận đầy đủ thông tin đơn hàng về các sản phẩm bảo hành
  • Một số công việc phụ thuộc tình hình thực tế trong CSKH
  • Yêu cầu công việc

  • Có khả năng hoạt động độc lập khi cần thiết và chịu được áp lực từ phản hồi của khách hàng
  • Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc
  • Có tính kiên nhẫn trong công việc
  • Sử dụng tốt Office (được hướng dẫn)
  • Phúc lợi công việc

  • Thu nhập từ - theo đánh giá sau phỏng vấn
  • Được hưởng chế độ phụ cấp theo quy định của Công ty
  • Đóng bảo hiểm theo quy định của Công ty
  • Xét - Đánh giá tăng lương theo định kỳ (12 tháng / lần hoặc theo năng lực thực tế)
  • Các chế độ lương, thưởng vào các ngày lễ, Tết
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi phát triển bản thân
  • Teambuilding hằng năm theo quy định công ty
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký