Chuyên viên cao cấp Chiến lược và Thiết kế Trải nghiệm Khách hàng
Công Ty CP Chứng Khoán VPS
Hà Nội
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Xây dựng chiến lược về trải nghiệm và định hướng các hoạt động thực thi chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng gắn với mục tiêu phát triển của VPS tại từng thời kỳ.
  • Thiết kế bộ chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng phục vụ cho mục tiêu đánh giá chính xác chất lượng trải nghiệm một cách thường xuyên / liên tục tại VPS.
  • Tiến hành khảo sát thực tế về hành trình khách hàng end-to-end với VPS để tìm hiểu các paint-point cần điều chỉnh / thay đổi.
  • Xây dựng và quản lý các kênh phản hồi từ khách hàng bên ngoài.
  • Sử dụng những nghiên cứu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh được cung cấp cùng các khảo sát chủ động để thiết kế và đưa ra kế hoạch hành động nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng môt cách xuyên suốt, liền mạch.
  • Đầu mối triển khai / phối hợp triển khai các chính sách / các dự án gia tăng được trải nghiệm của khách hàng theo kế hoạch hành động đã thiết lập.
  • Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tiên tiến, đồng thời đưa ra yêu cầu cho các bên liên quan để cùng xây dựng thành công các công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động quản lý trải nghiệm khách hàng dựa trên việc sử dụng hiệu quả dữ liệu thông tin.
  • Tham gia xây dựng, góp ý, kiểm thử với các dự án / sản phẩm / quy trình / chính sách đồng thời giám sát việc thực thi các hoạt động có ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp tới trải nghiệm của khách hàng
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ

  • Học vấn : Trình độ Cử nhân, ưu tiên các chuyên ngành đào tạo : Kinh tế / Tài chính / Quản trị kinh doanh / Marketing / Các ngành học về Bán hàng & Dịch vụ.
  • Ngoại ngữ : Thành thạo Tiếng Anh (Nghe / Nói / Đọc / Viết).
  • Tin học : Thành thạo tin học văn phòng.
  • 2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 03 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính hoặc Bán hàng & Dịch vụ
  • Kinh nghiệm đa dạng trong hoạt động quản lý phân khúc khách hàng và trải nghiệm khách hàng (với cả hai kênh Online và Offline)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia xây dựng thiết kế hành trình khách hàng, xây dựng luồng trải nghiệm và triển khai các dự án / mô hình dịch vụ / mô hình bán hàng với trải nghiệm khách hàng vượt trội.
  • 3. Kiến thức chuyên môn

  • Am hiểu sâu về hoạt động thiết kế trải nghiệm khách hàng theo phân khúc, các xu hướng và các phương thức tối ưu hóa trải nghiệm.
  • Am hiểu sâu về mô hình kinh doanh dựa trên dữ liệu và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.
  • 4. Kỹ năng / Năng lực / Phẩm chất

    Kỹ năng

  • Tư duy chiến lược và tư duy sáng tạo
  • Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch
  • Kỹ năng tổ chức, triển khai và giám sát thực thi
  • Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
  • Giải quyết vấn đề và xử lý xung đột
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Năng lực / Phẩm chất

  • Khả năng nhận diện, phân tích vấn đề và tìm kiếm giải pháp.
  • Khả năng tiếp cận và tiên phong trong sự đổi mới.
  • Tính cam kết và trách nhiệm.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký