Trưởng/Phó Ban Kế Hoạch
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hòa Bình Minh
Hà Nội
2 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Thực hiện công việc kiểm soát theo phân công được giao, theo đúng chức năng quyền hạn được quy định
  • Thực hiện chế độ báo cáo, tham mưu và phối hợp công việc
  • 2. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ

    Nhiệm vụ 1 : Quản lý, điều hành hoạt động ban Kế hoạch

  • Phân công công việc, kiểm tra, đôn đốc nhân sự trong ban thực hiện các công việc.
  • Chịu trách nhiệm về việc thực hiện các công việc của nhân sự trong ban.
  • Nhiệm vụ 2 : Xây dựng quy trình đánh giá, bộ chỉ tiêu đo lường kết quả kinh doanh đơn vị thành viên

  • Xây dựng, hướng dẫn và kiểm soát việc lập kế hoạch kinh doanh doanh theo quý, năm của các đơn vị thành viên.
  • Theo dõi tiến độ hoàn thành kế hoạch kinh doanh các đơn vị thành viên
  • Xây dựng, hướng dẫn và triển khai quy trình đánh giá kết quả kinh doanh các đơn vị thành viên
  • Đánh giá việc thực hiện kế hoạch kinh doanh các đơn vị thành viên
  • Nhiệm vụ 3 : Tham mưu cho HĐQT về các quyết định liên quan chiến lược, kế hoạch kinh doanh các đơn vị thành viên

  • Nghiên cứu, phân tích và đánh giá tình hình thị trường các ngành hàng kinh doanh của công ty và đưa ra các dự báo về thị trường từ đó tham mưu cho HĐQT đưa ra các quyết định về chiến lược kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị thành viên.
  • Đánh giá kế hoạch nhập hàng, ngân sách, số lượng hàng tồn kho của các đơn vị thành viên phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược kinh doanh công ty từ đó đưa ra điều chỉnh kịp thời.
  • Phân tích tác động của các quyết định về chỉ tiêu kinh doanh đối với từng ngành hàng của Tập đoàn.
  • Nhiệm vụ 4 : Đối ngoại và các công việc khác

  • Làm việc và phát triển các mối quan hệ với đối tác kinh doanh các ngành hàng của Tập đoàn.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • 3. QUYỀN LỢI

  • Được làm việc trong môi trường năng động trẻ trung, có sáng tạo
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, mỗi tháng được nghỉ 02 thứ 7
  • Được nghỉ ngơi theo chế độ của nhà nước quy định
  • Được đóng BHXH theo đúng quy định của nhà nước
  • Mức lương : Thỏa thuận
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính Đầu tư, ..
  • Định hướng và xây dựng chiến lược tốt. Lập, theo dõi & thực hiện kế hoạch.
  • Tư duy tổng hợp và phân tích; kỹ năng thuyết trình.
  • Quản lý và giám sát nhân sự thực hiện công việc.
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
  • Am hiểu về chuỗi phân phối, bán lẻ.
  • Có kinh nghiệm lập và triển khai kế hoạch về các lĩnh vực : Ô tô, xe máy, VLXD
  • Thành thạo Excel, Power Point, Word.
  • Phẩm chất : Trung thực, bảo mật, có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký